หน้าเว็บ

วันพุธที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Không một ai đánh hạ được Y’bneth mùa 10 nếu như khách hàng chơi theo phương pháp này!

Trong Game Liên quân Mobile bất kể bé tướng nào cũng rất được sinh ra cùng những kĩ năng và hèn đặc sắc. Cái hay của một game thủ cao thâm là gamer phải biết cách chơi làm sao để cho tận dụng đc tối đa nguồn sức khỏe nội tại, chóng vánh hoàn thiện bộ kỹ năng chỉ trong cuộc chơi và né tránh những điểm yếu kém chết người.

Y’bneth là một trong những vị tướng bổ trợ tương đối thuận tay cho những game thủ mới nhập môn tập đấu Liên quân. bổn phận của mình khi cầm Y’bneth là giúp đỡ nhiều nhất cho Xạ thủ đi chung để đè đường với tạo càng nhiều lợi thế cho team càng cao. dẫu thế hãy để màn đầu ra quân của chính mình và bằng hữu mang lại chiến hạ giòn giã bằng một số trong những Trải Nghiệm tiếp sau đây.

Cách dùng Y’bneth đi chinh phạt maps

Đầu trò chơi

Y’bneth có chất tướng thuộc vị trí giúp nên ngay từ khi new chạy lên đường bạn cần phải lưu tâm canh ngay bùa lợi để suport Rừng cho đội nhóm mình. bạn sẽ là nhân viên chủ chốt nắm giữ vai trò báo động trong team nếu tài nguyên rừng của bên mình bị địch nhòm ngó.
Là 1 trong những bé tướng giúp, Y’bneth cần phải phát huy khả năng của bản thân mình ngay từ trên đầu round
Là 1 trong những bé tướng giúp, Y’bneth cần phải phát huy khả năng của bản thân mình ngay từ trên đầu round
Bằng khả năng hồi máu xuất xắc của chính mình, Y’bneth cần bổ trợ Xạ thủ đi chung đẩy đường càng nhanh chóng càng cao. Sau đợt lính trước tiên gamer buộc phải giúp đỡ ngay Xạ thủ để ăn Chim Ánh Sáng thu về góc nhìn cho đồng đội. Y’bneth cũng đều có thể sang các đường khác gank cho anh em nhưng chưa bao giờ được rời Xạ thủ của mình để quá lâu nhé!

Giữa trò chơi

Khi đã đổi khác đến giai đoạn giữa round, chiêu thức Dây leo của Y’bneth là rất là bổ ích cho các đồng đội. bạn hãy tận dụng điểm mạnh này để đảo đường và suport đội nhóm nhanh đo ván tất cả những kẻ ngáng đường.

Game thủ cũng buộc phải để ý trách nhiệm bảo vệ Xạ thủ của đội hình mình vì giai đoạn này sát thủ của kẻ địch rất thường xuyên “hỏi thăm” những anh em có con số máu yếu đấy.

Cuối Game

Chỉ cần dễ ợt lên đc tầm 4 mặt hàng hoàn hảo là Y’bneth đã có sức khỏe tương đối “khủng”. gamer trọn vẹn hình như mở giao tranh cũng giống khống chế kẻ địch.

Chiêu cuối Hạt giống sinh mệnh cũng giống nội tại Đất mẹ thường sẽ là yếu tố tức giận bậc nhất trong vòng cuộc đấu. chỉ với Y’bneth, cục diện cả trò chơi có thể bất ngờ đảo chiều. Cứ mạnh mẽ và tự tin lao đến địch vì chiêu cuối của bản thân còn dường như hồi máu cực mạnh nữa đấy.

Bộ combo của Y’bneth

Khi sử dụng Y’bneth bạn sẽ cần nhiều nhất hóa nhiều loại các phương pháp mà nó có. tất cả các năng lực như làm chậm, gom kẻ thù lại và làm choáng rồi gây sát thương để hất văng chúng cần phải phối hợp thật nhuần nhuyễn để cam đoan sức mạnh kinh hoàng của Đại thụ viễn cổ này.
Một đại thụ viễn cổ như Y’bneth phải tận dụng nhiều nhất tổng hợp các giải pháp của bản thân
Một đại thụ viễn cổ như Y’bneth phải tận dụng nhiều nhất tổng hợp các giải pháp của bản thân
Tất cả những di chuyển của bản thân rồi sẽ túi balo gồm:

Dây Leo – thiên Nhiên vỗ về - Hạt giống sinh mệnh – Dây leo – Cây đổ

Cách lên đồ chuẩn chỉnh nhất cho Y’bneth

Để phát huy tuyệt vời nhất bản lĩnh đỡ đòn của Y’bneth thuở đầu cuộc chiến, game thủ phải sẵn sàng Lệnh bài Chiến vô phong thần. nhờ vào món trang bị này Y’bneth sẽ giống như hồi năng lực, máu, giáp hơn rất nhiều. dẫu thế bây giờ người chơi hãy nhường quân nhân cho bè bạn nhé vì trang bị này rồi sẽ bổ sung cập nhật vàng cùng Kinh nghiệm cho bản thân. Bên cạnh đó nhớ sở hữu Giáp kiên cường để tăng tốc chạy trong vòng giao tranh để tiếp cận địch tốt hơn nhé.
Dù vậy chúng ta có thể lên đồ “dị” nhưng vẫn không đc quên Giáp kiên trì nhé
Dù vậy chúng ta có thể lên đồ “dị” nhưng vẫn không đc quên Giáp kiên trì nhé
Vào thời đoạn giữa trận khi chúng ta có thể phải đối diện với đa dạng các đối thủ hơn vậy thì phải lên Giáp Gaia để tăng kháng phép và cả speed chạy. khả năng chống chịu của mình cũng tương đối lớn khi tự động hồi máu sau 2 giây chịu chiêu. Khiên thất truyền lại càng nên nhớ cho Y’bneth vào bây giờ. Giáp của Y’bneth đc bổ sung đáng chú ý phụ thuộc nó.

Đến cuối màn bạn cần phải lên thêm Giáp thống khổ cho bản thân mình để phản lại nhiều loại sát thương vật lý bằng sát thương phép lên mục đích. Huân chương Troy cấp thêm cho Y’bneth một lớp bảo hộ hấp thu sát thương nữa khiến con tướng của mình gần như bất khả chơi bại trong time này cho xem.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น