หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Bí kíp từ nông dân hóa triệu phú trong vòng Minecraft

Gamer có thể là một trong “người nông dân vô sản”, tự sản tự tiêu, tự cung tự cấp trong vòng Minecraft. quả thật vậy, đây là 1 trong điểm tuyệt của trò chơi này. mặc dù thế Chưa hẳn tự nhiên và thoải mái mà tiền trong game tệ đc trả vào chỉ trong chế độ này.

Chính vì như thế, game thủ cũng nên thử tìm kiếm cách kiếm tiền ảo rồi tích cóp, thu về một khoản nhất định để thử Khả năng một trong những chức năng lôi kéo bắt buộc phải dùng tiền của loạt game này.

Việc tìm tiền vàng chỉ trong Minecraft cũng tương đối cụ thể và cụ thể, dễ nắm bắt. phải nhớ là người chơi có kiên định với chịu bỏ phút giây hay không mà thôi.

Tiếp sau đây là thông báo chi tiết về những nguồn tìm tiền xu và phương pháp quy đánh đổi từ vật phẩm ra tiền Minecraft. với phân tích nhé!
Người chơi cần phải có tiền chỉ trong Minecraft mới tận hưởng hết đc mọi công dụng của game show này
Người chơi cần phải có tiền chỉ trong Minecraft mới tận hưởng hết đc mọi công dụng của game show này
Tiền vàng chỉ trong Minecraft cần nhớ như thế nào?

Lân cận việc khai quật khoáng sản với chế đồ "miễn phí" bình thường, người chơi Minecraft còn rất cần phải sở hữu tiền xu của trò chơi này, tính bằng doanh nghiệp Đô la ($) để dường như mua sắm các vật phẩm quan trọng được bán trong những cửa hàng của cuộc chơi. Trong khi tiền trong game còn được dùng làm download bán bàn thảo trong chợ đen. tiền cũng chính là cách thức để bạn có thể đơn hàng sở hữu xuất kho với các bạn khác.

Nên nhớ nhất, nếu là 1 trong những ông chủ của một giỏi nhiều thị xã (town), hoặc thậm chí là một Quốc vương của một nước nhà (nation) chỉ trong trò chơi, game thủ cũng trở nên buộc phải dùng tiền để chi giả phí gia hạn những "đơn vị hành chính" nói trên.

Chính vì thế, hình như Kết luận, tiền vàng không bắt cần có chỉ trong Minecraft, nhưng được xem là thứ không thể thiếu nếu bạn muốn Trải Nghiệm tất cả các tính năng của loại game lôi cuốn này.

Dẹp lý thuyết sang 1 bên, với nhau học phương thức kiếm tiền ảo trong Minecraft nào!
Tìm tiền ảo chỉ trong Minecraft không thực sự thử thách, quan trọng là bạn phải kiên định
Tìm tiền ảo chỉ trong Minecraft không thực sự thử thách, quan trọng là bạn phải kiên định
Kiếm tiền trong game qua nghề tiều phu đốn củi

Gỗ là một loài khoáng sản sẵn có với dễ khai thác chỉ trong Minecraft. ngoài các việc là 1 trong những vật liệu thô nên ghi nhớ nhất trong trò chơi, việc khai quật gỗ cũng có thể giúp bạn có đc các khoản tiền xu thu nhập đáng kể.

Để có khả năng làm đc điều ấy, bạn cần phải khai thác một trong các 2 loài gỗ là gỗ sồi - có màu sẫm với gỗ xiêm gai có màu nâu. Game cho phép bạn đổi lấy chúng thành bạc, với lệnh "/warp kenny". Từ các đồng bạn chiếm lĩnh được, bạn có thể đổi lấy thành dollar chỉ trong trò chơi, cùng mỗi 1 đồng tiền đổi được 50$.

Để hình như đổi lấy đc 1 đồng bạc, game thủ phải khai quật được 64 khối gỗ sồi hoặc xiêm gai. lượng tương đối cao chút nào? chính vì như vậy bạn cần phải tối ưu năng suất khai quật gỗ mới tìm tiền kết quả đc.

Cụ thể, người chơi hãy trang bị cho chính bản thân mình một cái rìu để đạt tốc độ chặt cây cực tốt. Thứ hai nữa là nên để nguyên khối gỗ đánh đổi bạc, thay vì chặt nhỏ thành trận gỗ như đi xây dựng.

Kiếm tiền trong game nhờ khai thác đá

Hình như gỗ, đá cũng chính là một loài vật liệu thô vô cùng cần ghi nhớ trong Minecraft và cũng được Game phụ trợ đánh đổi thành bạc nhờ lệnh "/warp kenny" như nói ở bên trên.

Để giống như đổi được thành bạc, game thủ cần khai thác đá nguyên chất hoặc đá hoa cương. cùng đá thường, sẽ cần tới 128 khối đá (chia thành 2 khối khiêm tốn 64 đơn vị) bắt đầu đổi đc 1 đồng bạc, từ đó đổi lấy được 50$. Dường như đó với đá hoa cương, bạn sẽ chỉ việc 64 khối đá là có thể đổi lại được 1 đồng tiền, tương đương 50$. tức là đá hoa cương đc định giá ngang và gỗ.
Từ chính các nguyên liệu game thủ khai thác mỗi ngày sẽ thu về các đồng tiền quý báu
Từ chính các nguyên liệu game thủ khai thác mỗi ngày sẽ thu về các đồng tiền quý báu
Kiếm tiền vàng bằng phương pháp đi đào đất sét

Chúng ta cũng có thể đổi đất sét thành bạc cùng tiền cùng lệnh "/warp kenny", cũng như gỗ và đá. cùng 2 khối đất sét 64 tổ chức rồi sẽ chiếm lĩnh được 1 đồng bạc.

Để có lẽ tìm được những "mỏ đất sét" để đào, gamer hãy search ở các khoanh vùng có nguồn nước, như đại dương giỏi hồ.

Tìm tiền nhờ...buôn nông sản

Hai loài quả giống như giúp bạn làm giàu trong vòng Minecraft là dưa hấu cùng bí ngô. cũng với những loài vật liệu ở bên trên, gamer cũng phải "nén" chúng thành các khối 64 tổ chức để bàn thảo.

Đối với cả bí ngô lẫn dưa hấu, các bạn sẽ phải 2 khối 64 công ty để đánh đổi 1 đồng tiền.

Như vậy là chúng ta vừa đào bới bí kíp kiếm tiền vàng trong vòng Minecraft. Từ từng đồng tiền cắc một, thật vất vả đúng không? Nhưng có là gì, “năng nhặt chặt bị” mà, phải không nào?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น